GỢI Ý NHỮNG ĐIỂM LƯU TRÚ KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN HỒ TRÀM

a1

🚗 Là một trong những điểm đến gần TP.HCM thu hút đông đảo du khách mỗi độ hè về bởi di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, Hồ Tràm luôn làm “say lòng” khách thập phương bởi bãi biển xanh trong yên ả, thiên nhiên trù phú cùng bầu không khí trong lành, mát lạnh từ cánh rừng nguyên sinh.

💥 Hãy nhanh tay đưa vào bucket list những điểm lưu trú chưa bao giờ ngừng “hot” tại Hồ Tràm để khám phá ngay “thiên đường nghỉ dưỡng” vào mùa hè này!

🌺 Minera Hot Springs Binh Chau 🌺

Chẳng cần đi Nhật, các du khách cũng có thể trải nghiệm tắm onsen ngay tại Hồ Tràm với hơn 30 loại hình ngâm tắm khoáng theo phong cách của 7 quốc gia nổi tiếng, giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Đây là điểm đến đặc biệt lý tưởng cho gia đình đa thế hệ hoặc các nhóm khách có người lớn tuổi.

🌺 Seava Hồ Tràm 🌺

Mang phong cách kiến trúc đậm chất Á Đông với tông màu thân quen như gỗ nâu ấm áp và sắc xanh dịu yên ả. Đây là điểm đến được ưa thích khi nằm cạnh bãi biển Hồ Cốc yên ả và cánh rừng nguyên sơ xanh mướt, dự sẽ mang đến nghìn bức ảnh check-in lung linh cho du khách.

🌺 NovaWorld Ho Tram 🌺

Với những gia đình đa thế hệ hoặc các nhóm bạn trẻ ưa thích không gian riêng biệt, những căn biệt thự đa sắc màu đang được vận hành cho thuê tại NovaWorld Ho Tram sẽ là điểm đến đáng cân nhắc. Sở hữu không gian riêng tư, dễ dàng tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, các hoạt động nhóm, hay tận hưởng hàng loạt tiện ích đa dạng đã đi vào vận hành như dãy shophouse đa thương hiệu, công viên Tropicana Park, chèo kayak, hồ bơi Ocean Pool,…chính là những ưu điểm khi lựa chọn trải nghiệm tại NovaWorld Ho Tram.

⚡ Hãy chốt ngay điểm lưu trú yêu thích và lên kế hoạch khám phá trọn miền nhiệt đới Hồ Tràm nhé!

Compare listings

So sánh