5 LÝ DO NÊN CHỌN MUA THE PARK AVENUE Q.11

312964595 532009625605779 4229505063144186280 n

1️⃣🏘️SỞ HỮU VỊ TRÍ GIAO THƯƠNG HUYẾT MẠCH

Nằm ngay trên trục đường giao thương huyết mạch đại lộ 3/2 – Lê Đại Hành. The Park Avenue sở hữu cho mình một vị trí cực kì đắc địa trong thời buổi quỹ đất trung tâm khan hiếm như hiện nay, dễ dàng kết nối với khu trung tâm và các quận 3-5-6-10-11-Tân Bình – Tân phú.

2️⃣✨ TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ HỆ SINH THÁI NOVAGROUP

Trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích nội khu Novaland đẳng cấp như CitiGym, Hồ bơi trên không, BBQ, khu vui chơi trẻ em, chuỗi nhà hàng, khu mua sắm thời thượng… khiến cho không gian sống của bạn và gia đình trở nên tuyệt vời!

3️⃣✨ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG

Tiện ích ngoại khu đa dạng đến từ những trường học danh tiếng nhất (ĐH Bách Khoa, ĐH Y DƯỢC, ĐH Kinh tế…), những bệnh viện Trung Ương chất lượng nhất (BV Chợ Rẫy, BV ĐH Y Dược, BV Hùng Vương,…) cùng với những khu phức hợp thể thao lớn của thành phố (SVĐ Phú Thọ, SVĐ Thống Nhất) tạo nên một không gian sống hoàn hảo không thể bỏ qua.

4️⃣📈 DỰ ÁN BĐS TRUNG TÂM SIÊU HIẾM

Khi quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, gần như không có dự án mới trong cùng khu vực giúp cho The Park Avenue trở thành một trong những dự án BĐS trung tâm đáng sở hữu nhất hiện nay.

5️⃣🌟 CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀ TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ LÝ TƯỞNG

Với chính sách bán hàng hấp dẫn phù hợp với cả nhà đầu tư, mua để ở cùng nhu cầu sở hữu BĐS trung tâm luôn cao, thì với vị trí “Siêu Hiếm” cùng uy tín đã được khẳng định của chủ đầu tư Novaland, The Park Avenue hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng và có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai.

Compare listings

So sánh