Hiện thực hóa giấc mơ cuộc sống mang đậm phong cách Mỹ tại Long Island Hồ Tràm

Hiện thực hóa giấc mơ cuộc sống mang đậm phong cách Mỹ tại Long Island Hồ Tràm

Nếu là một người yêu thích không gian sống tự do, phóng khoáng mang đậm chất Mỹ, và là 1 người có niềm đam mê với du thuyền thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời tại Long Island Hồ Tràm.

Lấy cảm hứng từ hòn đảo cùng tên của bang New York, NovaWorld Hồ Tràm – Long Island mang đến một góc nhìn mới về “cuộc sống thượng lưu”:

Biểu tượng mới của giới tinh hoa
Biểu tượng mới của giới tinh hoa

Không chỉ còn là những căn biệt thự view biển với tầm nhìn thoáng đãng, bầu không khí trong lành nữa mà Long Island còn là nơi để giới tinh hoa thể hiện đẳng cấp của mình khi hội tụ thú vui sang chảnh bậc nhất hiện giờ – Du thuyền.

Du thuyền đang dần trở thành một “món trang sức” đẳng cấp của giới thượng lưu. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được lướt 1 vòng tự do trên biển, thả mình tận hưởng trong không khí của buổi tiệc riêng tư cùng với những ly rượu vang hảo hạng, đắm chìm trong những giá trị hưởng thụ vượt xa khỏi thước đo tài sản…. Đây là những đặc quyền mà Long Island mang đến cho chủ nhân tương lai.

Du thuyền - Xu hướng sống mới của giới tinh hoa
Du thuyền – Xu hướng sống mới của giới tinh hoa
Chất sống thời thượng cùng những buổi tiệc xa hoa
Chất sống thời thượng cùng những buổi tiệc xa hoa

Hãy đến với Long Island Hồ Tràm để chạm tay tới xứ cờ hoa. Booking tận hưởng và trải nghiệm phong cách sống Mỹ tại: m.me/longislandnovaworld

>> Xem thêm ưu đãi mới nhất: Nova30

LIÊN HỆ – MINH THIEN LAND – SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN TẠI BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Compare listings

So sánh